Monday, September 27, 2010

................????

എന്‍റെ കണ്ണുകളിലേക്കു നോക്കിയിരിക്കുമ്പോള്‍ വിടരാറുള്ള നിന്‍റെ ചിരി ഇന്ന് എവിടെ പോയി....??
നിന്‍റെ കണ്ണുകളില്‍ കാണുന്ന ആ വെളിച്ചം...എനിക്ക് നേര്‍വഴി കാട്ടി തന്ന ആ പൊന്‍ വെളിച്ചം ഇന്ന് എവിടെ പോയി....??
നീ എന്നും പറയുമ്പോലെ സ്നേഹിക്കാന്‍ അറിയാത്തവരെ സ്നേഹിച്ചു സ്നേഹിച്ചു ജ്വാലയായി തീര്‍ന്ന നിന്‍റെ കണ്ണുനീര്‍ ഇന്ന് എന്‍റെ മനസ്സിനെ ചുട്ടു പോള്ളിക്കുകയാണ്...
നിന്‍റെ സ്നേഹം അറിയാനും നിന്‍റെ സ്നേഹത്തെ ഉപാധികള്‍ ഇല്ലാതെ സ്നേഹിക്കാനും...ഒടുവില്‍ നിന്‍റെ സ്നേഹത്തിന്‍റെ ജ്വാലയില്‍ കത്തി എരിഞ്ഞു നിന്നിലേക്ക്‌ അലിഞ്ഞു ചേരാനും ഈ ലോകത്തില്‍ ആരെങ്കിലും ഉണ്ടാകില്ലേ....?
കാണണം...കാരണം നിനക്ക് മനസ്സിലാകാത്ത...നിന്നോടുള്ള തീവ്രമായ പ്രണയം മനസ്സില്‍ സൂക്ഷിച്ചു ഒരിക്കലും പ്രകടിപ്പിക്കാന്‍ അറിയാതെ പരാജയപ്പെട്ടു പോയ ഞാന്‍ നിനക്കായി ദൈവത്തോട് അപേക്ഷിക്കുന്നില്ലേ???
നിന്നോടുള്ള എന്‍റെ പ്രണയം നിനക്ക് കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ലെങ്കിലും ദൈവത്തിനു കാണാതിരിക്കാന്‍ കഴിയുമോ??....നിന്‍റെ സ്നേഹം അറിയാന്‍ ഒരാള്‍ വരും....അന്ന് ഞാന്‍ പോകും...എനിക്കായി നീ തന്ന ആ നിധിയുമായി....ദൂരേക്ക്‌....നിന്‍റെ ചിന്തകള്‍ക്കോ വാക്കുകള്‍ക്കോ ഒരിക്കലും പ്രവേശനം ഇല്ലാത്ത ഒരിടത്തേക്ക്....പിന്‍വിളിക്ക് കാതോര്‍ക്കാതെ...........

1 comment:

  1. Good, nice lines,
    Be a mirror and do reflect the other
    And the other's face may be reflecting his heart
    Love is an irresistible desire that can be irresistibly desired, but still it is to be shared equally by each.
    Love the great language between two souls convey each other, but u have to convey half said and the rest may remain unsaid and u have to take it with ur heart.... Touch the heart with your heart and feel the love there for u, if not u may fail to see the real life and its blooms there for u only.....
    Come look into my eyes there u will see the dreams blooming there for you... for u only.

    ReplyDelete